Custom Software Development ที่สามารถออกแบบระบบได้ตามความต้องการ

custom software development Sep 4, 2024

Custom Software Development คืออะไร

Custom Software Development หรือ"ระบบที่สั่งทำแบบพิเศษ"  ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบเว็บและแอปพลิเคชันที่ตรงตามความต้องการและการใช้งานขององค์กรมากที่สุด โดยมีทั้งการปรับแต่ง, การออกแบบ, ฟังก์ชัน, และระบบที่สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

Custom Software Development มีกี่ประเภท อะไรบ้าง

Project base

หากองค์กรมีไอเดียหรือโครงการที่ต้องการสร้างโดยที่มีขอบเขตชัดเจนอยู่แล้ว แต่ต้องการให้ทีม นักพัฒนาเข้าไปทำงานตั้งแต่ต้นจนจบ จาก requirement ถึง Software Development รวมถึงบริหารให้โครงการสำเร็จตามเวลาที่กำหนด

Time & Material (T&M)

หรือที่รู้จักกันทั่วไปคือการ “Outsource” ซึ่งบริการนี้ตอบโจทย์ไอเดียที่ยังไม่ได้มีขอบเขตชัดเจน มีระยะเวลาที่จำกัด และขาดทีมนักพัฒนา บริษัทจะจัดหาทีมงานไปสนับสนุนให้ตามเวลาและความเชี่ยวชาญต้องการ โดยไม่ต้องเสียเวลาเขียนโครงการจัดซื้อ จัดจ้าง และไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายประจำ

ข้อดีของการเลือกใช้งานแบบ Custom Software Development

  • สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ (Scablability) : สามารถเลือกฟีเจอร์ได้ตามความต้องการเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายขององค์กรมากที่สุด
  • เป็นเอกลักษณ์ (Unique) : สามารถทำให้เหมาะสมกับธุรกิจ และสร้างเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าจดจำได้
  • คุ้มค่า (Cost-Effective) : ทำให้องค์กรเสียค่าใช้จ่ายแค่ระบบที่ต้องการ ไม่ต้องเปลืองงบไปกับระบบที่ไม่ได้ใช้งาน

CODEMONDAY เราพร้อมออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงความต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากมาย และเคยร่วมงานกับในหลากหลายธุรกิจ รวมถึงมีบริการหลังการขายที่ครบครัน ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการส่งมอบงานที่ได้มาตรฐาน หากสนใจสามรถติดต่อสอบถามได้ ฟรี!

Tags

TeamCMD

We are CODEMONDAY team and provide a variety of content about Business , technology, and Programming. Let's enjoy it with us.