สิ่งที่เราควรดูเมื่อจะจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์สักแห่ง

Web application Aug 14, 2024

อย่างที่ทราบกันว่าเว็บไซต์เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจมีความน่าเชื่อถือ เนื่องจากในปัจจุบันพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ internet และมือถือมากขึ้น การมีเว็บไซต์จะช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มลุกค้าในท้องตลาดออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ทั้งสร้างยอดขายได้โดยตรงแล้ว ยังการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านเว็บไซต์อีกด้วย

แต่ก่อนที่จะจ้างบริษัทสักแห่งทำเว็บไซต์ ต้องคำนึงดังนี้

  1. ความเชี่ยวชาญและทักษะ บริษัทนั้นจะต้องมีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์มากพอ ทั้งในด้านการดีไซน์ และการเขียนโค้ด รวมถึง มีขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน
  2. ความน่าเชื่อถือของบริษัท ความเชื่อถือและความเป็นมาตรฐานของบริษัท โดยอาจพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมา ว่าบริษัทนั้นๆเคยร่วมงานกับใครบ้าง
  3. งบประมาณ การพิจารณางบประมาณเป็นอีกข้อที่เราต้องดูก่อนจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ โดยเราควรกำหนดงบประมาณสำหรับสร้างเว็บไซต์ไว้ก่อน และควรเลือกบริษัทที่ส่งมอบงานที่ได้มาตรฐานและคุ้มค่ากับราคา
  4. การบริการหลังการขาย การบริการหลังการขาย เช่น การวารันตีระบบของเว็บไซต์ในกรณีที่เว็บล่ม เว็บมีปัญหา เว็บโดนแฮกข้อมูล และการเทรนนิ่งทั้งในฝั่ง technical admin, admin ,user
  5. การสื่อสาร การสื่อสารที่รวดเร็วและชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญเมื่อเลือกบริษัท และควรเลือกบริษัทที่คุยกันรู้เรื่องเพื่อที่จะได้เข้าใจเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้เราได้รับงานที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

CODEMONDAY เราพร้อมออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงความต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากมาย และเคยร่วมงานกับในหลากหลายธุรกิจ รวมถึงมีบริการหลังการขายที่ครบครัน ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการส่งมอบงานที่ได้มาตรฐาน หากสนใจสามรถติดต่อสอบถามได้ ฟรี!

Tags

TeamCMD

We are CODEMONDAY team and provide a variety of content about Business , technology, and Programming. Let's enjoy it with us.